Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Lắp đặt thiết bị định vị xe khách siêu tiện lợi với GPS-X6

Ngày nay thiết bị định vị ngày càng trở nên cần thiết đối với các phương tiện giao thông, với thiết kế nhỏ gọn phù hợp để lắp vào những vị trí “bí mật”, thiết bị định vị xe khách GPS-X6 đang được các doanh nghiệp ưa chuộng và tin dùng.

 Phục vụ nhu cầu đi lại của người dân, các doanh nghiệp đang chú trọng đầu tư vào phát triển và nâng cấp hệ thống xe khách, để làm được điều đó họ đã tăng cường lắp đặt và sử dụng thiết bị định vị xe khách để quản lý và điều hành dòng phương tiện này. Thiết bị định vị xe khách GPS-X6 được ứng dụng rộng rãi trong công nghiệp và dân dụng. Đây là một thiết bị theo dõi GPS mạnh mẽ, thích hợp cho các xe ô tô (xe khách, xe tải, xe taxi, xe cá nhân….) và cho cả xe máy. Nhờ thiết bị định vị xe khách mà người quản lý có thể theo dõi, giám sát vị trí của xe từ xa thông qua thiết bị di động có kết nối internet đồng thời có thể kiểm tra vị trí của xe bất cứ lúc nào bằng máy tính. 

Lắp đặt thiết bị định vị xe khách siêu tiện lợi
Thiết bị định vị xe khách GPS-X6

Thêm vào đó, thiết bị định vị này còn có các tính năng nổi bật như thể giám sát online về vị trí, vận tốc, trạng thái hoạt động của xe 24/24h. Lưu trữ thông tin và có thể kiểm tra lại toàn bộ lộ trình hoạt động của xe trong vòng một năm. Đo quãng đường, định mức nhiên liệu chính xác tới 97%. Bởi thiết bị GPS-X6 có phần mềm quản lý giám sát tương quan, dễ sử dụng đối với cả những người mới làm quen với công nghệ thông tin và được thiết kế nhỏ gọn, kín đáo với khả năng hoạt động ổn định, bền bỉ nên thiết bị này được rất nhiều doanh nghiệp chọn lựa để trang bị cho những đội xe khách của mình. Thực tế cho thấy, thiết bị đã hoạt động hiệu quả và đem lại cho họ rất nhiều lợi ích thiết thực. 


Thiết bị định vị xe khách GPS-X6 dùng được cho cả xe máy và các loại ô tô khác
Nhờ những tính năng nổi bật như trên mà thiết bị định vị xe khách GPS – X6 được coi là giải pháp hàng đầu cho các doanh nghiệp trong việc quản lý và kiểm soát hoạt động của các đội xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét