Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Định vị GPS: giải pháp cho việc giám sát và điều hành xe khách.

Từ lâu các doanh nghiệp và chủ xe  đã không còn xa lạ với các thiết bị định vị xe khách, thực vậy việc sử dụng thiết bị định vị trong việc quản lý, điều hành xe khách đã mang lại những kết quả rất đáng ghi nhận. 


Định vị GPS: giải pháp cho việc giám sát và điều hành xe khách.
Việc sử dụng thiết bị định vị trong quản lý xe khách đã trở nên phổ biến

Công nghệ định vị GPS  áp dụng trong lĩnh vực quản lý phương tiện vận tải cho doanh nghiệp được coi là một bước đột phá mới về khoa học công nghệ, Không nằm ngoài hướng phát triển ấy, việc các doanh nghiệp sử dụng thiết bị định vị xe khách trong việc quản lý và điều hành  đã trở nên phổ biến và ngày càng được ưa chuộng bởi họ nhận thấy những lợi ích và kết quả tích cực.

Giải pháp giám sát và điều hành xe khách ứng dụng công nghệ GPS nhằm đáp ứng mục tiêu trước mắt là hạn chế tình trạng tai nạn giao thông, sau đó giải pháp này đã giúp các doanh nghiệp quản lý phương tiện hiệu quả. Đồng thời nó cho phép chủ doanh nghiệp có được số liệu thống kê chính xác từ đó có thể tạo báo cáo tổng quát về tình hình hoạt động thực tế của doanh nghiệp mình.

Mô hình sử dụng thiết bị định vị để quản lý hoạt động của phương tiện
Với giải pháp này, mỗi xe sẽ đươc trang bị hộp đen đa năng Eposi, từ đó hộp đen sẽ thu thập những thông tin trạng thái của xe như: vị trí, vận tóc, trạng thái cửa, trạng thái điều hòa cũng như các hình ảnh trên xe để gửi về trung tâm điều hành. Khi đi đến những địa điểm đã được chọn trên lộ trình hộp đen sẽ thay hướng dẫn viên giới thiệu về văn hóa, lịch sử cùng phong tục tập quán của địa phương mà xe đang đi ngang qua. Hơn nữa, khi được trang bị hệ thống này, xe khách sẽ tự động bật lời chào khi có khách lên xuống xe; thông báo các điểm dừng, địa danh sắp tới cùng những thông tin quảng cáo hữu ích. Nhờ hệ thống này, hành khách sẽ được phục vụ chu đáo hơn, thoải mái hơn. 

Ngoài ra, thiết bị định vị GPS không chỉ áp dụng cho việc quản lý và điều hành đội xe, nhóm xe của các doanh nghiệp mà nó còn có chức năng quản lý tài sản, phòng ngừa trộm cắp xe hay hành vi gian lận nhiên liệu. Với những kết quả đáng mừng như trên, các doanh nghiệp nên tăng cường sử dụng các thiết bị định vị trong quản lý và điều hành xe khách để khai thác tối đa những giá trị mà thiết bị này mang lại.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp tới các doanh nghiệp thiết bị giám sát hành trình, cảm biến nhiên liệu cho các doanh nghiệp cần sử dụng.

Trân trọng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét