Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Quản lý và điều hành xe khách hiệu quả thông qua hệ thống Navibox GPS

Việc sử dụng những thiết bị định vị để quản lý và điều hành xe khách là một giải pháp tối ưu nhất cho các doanh nghiệp, bên cạnh những thiết bị định vị thông thường, hệ thống Navibox GPS đã gây được tiếng vang trên thị trường.

Trên những chiếc xe vận tải hành khách luôn tồn tại những bất cập mà nếu như không được quản lý, khắc phục kịp thời sẽ dẫn đến những rủi ro khôn lường, bởi vậy các doanh nghiệp đã tìm đến và tin dùng các thiết bị định vị xe khách để quản lý và điều hành những phương tiện vận tải của doanh nghiệp mình. 

Quản lý và điều hành xe khách hiệu quả

Lắp đặt thiết bị định vị để điều hành xe khách
Hệ thống Navibox GPS là một hệ thống được sáng lập dựa trên những công nghệ hiện đại nhất như: công nghệ 3G, internet và webbase system. Với hệ thống này, người dùng có thể kiểm soát vị trí của từng chiếc xe, kiểm tra lộ trình, theo dõi lịch sử điểm dừng của phương tiện một cách chính xác và nhanh chóng nhất. Thiết bị này có những tính năng và đặc điểm giống như các thiết bị định vị khác nhưng nó được tích hợp thêm một số sản phẩm bổ trợ khác và chúng phối hợp hoạt động rất hiệu quả. Những sản phẩm phụ trợ như: tai nghe điện thoại, camera giám sát, cáp cảnh báo mở cửa.. với sự trợ giúp của những sản phẩm này hệ thống sẽ phát huy hết thế mạnh của mình giúp cho doanh nghiệp đem lại lợi nhuận cao nhất. 

Quản lý và điều hành xe khách hiệu quả

Hệ thống quản lý và điều hành xe khách
Hệ thống Navibox GPS hoạt động tương tự những thiết bị định vị xe khách nên người quản lý chỉ cần có những thiết bị đã kết nối với internet là có thể giám sát mọi hoạt động của các phương tiện theo thời gian thực. Hệ thống thiết bị định vị này mang lại những lợi ích lớn cho doanh nghiệp như: nâng cao hiệu suất lái xe, tiết kiệm thời gian, giảm chi phí nhiên liệu, phòng tránh gian lận, hỗ trợ điều tra nguyên nhân tai nạn, nâng cao khả năng cứu hộ. Các chức năng chính của thiết bị phải kể đến như: hiển thị thông tin về phương tiện, vẽ lại lịch sử điểm dừng, vượt tốc độ, tự động cảnh báo khi có vi phạm, quản lý hành khách, quản lý nhiên liệu, đếm chuyến tự động.

Các doanh nghiệp đã thực sự tìm ra giải pháp quản lý và điều hành xe khách hiệu quả nhất nhờ hệ thống Navibox GPS, từ đó họ tạo được uy tín với hành khách và cũng nâng cao thu nhập cho doanh nghiệp mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét