Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Thiết bị định vị xe khách tích hợp nhiều tính năng nâng cao

Ngày nay nhu cầu đi lại, vận chuyển hàng hóa của con người ngày càng tăng đòi hỏi những phương tiện vận tải phải gia tăng về số lượng, khi đó những thiết bị định vị xe khách đã giúp ích rất nhiều cho các doanh nghiệp trong việc quản lý phương tiện. 

Với các doanh nghiệp, kể từ khi có sự giúp ích của các thiết bị định vị xe khách, công việc quản lý hoạt động của các phương tiện trở nên đơn giản và hiệu quả hơn. Nhờ nhữn thiết bị định vị xe khách bằng GPS và bộ phần mềm tích hợp bản đồ cài sẵn trên máy tính, các doanh nghiệp vận tải và các chủ xe tư nhân có thể theo dõi sát sao những chiếc xe của mình đồng thời theo dõi được quá trình làm việc của lái xe cũng như khai thác được những tiện ích mà sản phẩm này đem lại. 

Thiết bị định vị xe khách tích hợp nhiều tính năng nâng cao

Các doanh nghiệp lắp đặt thiết bị định vị cho xe khách 
Thiết bị đinh vị xe khách đáp ứng được những tính năng theo quy định bắt buộc của Bộ Giao thông Vận tải . Bên cạnh đó, thiết bị định vị xe khách còn có các tính năng, ứng dụng mở rộng rất hữu ích giúp người quản lý làm việc hiệu quả hơn. Thiết bị định vị giúp người quản lý có thể giám sát hành trình, tốc độ, trạng thái của phương tiện ở mọi thời điểm thông qua internet; giúp người quản lý xem lại lộ trình của xe trong thời gian một năm trước đó. Quản lý các điểm dừng, đỗ; cảnh báo về trung tâm khi xe vượt quá tốc độ cho phép ; thông báo thiết bị trên xe mất liên lạc, mất sóng GPS; thông báo ắc quy xe yếu, ngắt ắc quy, xâm phạm thiết bị ; kết nối với các cảm biến khác như cảm biến trọng lực, cảm biến nhiệt độ…

Thiết bị định vị xe khách tích hợp  nhiều tính năng nâng cao

Doanh nghiệp kiểm soát được lượng khách thông qua thiết bị định vị
Ngoài ra, thiết bị định vị xe khách sẽ tự động bật lời chào khi có khách lên/xuống xe; kết nối với bảng điện tử trên xe để thông báo điểm dừng, địa danh sắp tới, thông tin quảng cáo… cho hành khách được biết; kết nối với camera giám sát để quan sát và đảm bảo an toàn cho hành khách cũng như đồ đạc mà họ mang theo.

Các thiết bị định vị xe khách không chỉ giúp các doanh nghiệp trong việc quản lý phương tiện, mà nó còn hạn chế việc tranh giành khách, hạn chế tai nạn giao thông và giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ cho hành khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét