Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Thiết bị định vị GPS luôn đi đầu trong việc quản lý và bảo vệ tài sản

Đối với những doanh nghiệp và chủ sở hữu muốn quản lý và giám sát tài sản theo cách hoàn hảo nhất thì việc lắp đặt và sử dụng thiết bị định vị GPS chính là sự lựa chọn hàng đầu.

Thiet bi dinh vi GPS
Thiết bị chống trộm thông minh 

Phương tiện giao thông là một trong số những tài sản quý giá nhất của bạn, dù cho đó có là một chiếc xe sang trọng hay bình dân thì chủ sở hữu cũng luôn muốn chúng nằm trong sự kiểm soát của mình. Khi đó những thiết bị định vị GPS sẽ giúp họ quản lý và bảo vệ tài sản theo cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.

Thiết bị định vị toàn cầu GPS được thiết kế nhỏ gọn và chịu được môi trường khắc nghiệt trên xe nên nó giúp cho các chủ sở hữu có thể lắp đặt thiết bị ở bất cứ chỗ “bí mật” nào trên xe mà vẫn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Sauk hi gắn thiết bị định vị, chủ sở hữu có thể nắm bắt được chính xác phương tiện giao thông của mình đang ở vị trí nào, có còn được an toàn hay không thông qua màn hình máy tính hoặc thiết bị di động được kết nối internet. Ngay khi có bất trắc, rủi ro xảy đến với phương tiện được lắp thiết bị định vị thì hệ thống sẽ gửi thông báo dưới dạng tin nhắn đến di dộng của bạn để bạn kịp thời phát hiện và có biện pháp khắc phục phù hợp nhất. Nhờ có thiết bị định vị GPS, giờ đây các chủ phương tiện có thể an tâm dạo lướt phố phường, đi tham quan, mua sắm…  mà không lo đến trường hợp kẻ gian sẽ đánh cắp những chiếc xe quý giá ấy của mình bởi việc giám sát tài sản luôn nằm trong tầm kiểm soát và quản lý của họ.

thiet bi dinh vi cho oto
Lắp đặt thiết bị định vị bảo đảm an toàn cho xe ô tô
Bên cạnh đó, đối với các doanh nghiệp có nhu cần giao nhận hàng hóa thì giải pháp giám sát tài sản bằng thiết bị định vị GPS sẽ đảm bảo việc giao, nhận các kiện hàng diễn ra đúng lộ trình, địa điểm và thời gian như đã định. Nếu có vấn đề bất thường nào xảy ra, người quản lý sẽ nhận được cảnh báo từ trung tâm.
Như vậy, ở nước ta, công nghệ định vị GPS là một giải pháp khá mới mẻ nhưng đem lại hiệu quả rất cao trong việc quản lý và bảo vệ tài sản của doanh nghiệp, cá nhân; với ưu thế ấy, những thiết bị định vị GPS sẽ còn được ứng dụng rộng rãi trong tương lai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét