Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Tiết kiệm chi phí tối đa nhờ thiết bị định vị xe khách

Các doanh nghiệp vận tải hành khách luôn quan tâm hàng đầu đến vấn đề bố trí nhân sự, tiết kiệm chi phí và chống gian lận tiền vé xe, từ khi thiết bị định vị xe khách được đưa vào sử dụng, vấn đề trăn trở đó của doanh nghiệp đã được giải quyết triệt để. 

Trước đây, các doanh nghiệp vận tải thường quản lý lượng khách theo cách truyền thống, đó là quản lý thông qua số lượng vé được phụ xe bán ra cho hành khách hoặc qua số liệu của các nhân viên tại các điểm chốt trên tuyến đường xe đó chạy qua. Cách thức quản lý đó làm các doanh nghiệp mất rất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc mà hiệu quả lại không cao. Khi các thiết bị định vị xe khách được gắn vào phương tiện thì việc quản lý hành khách, phương tiện của doanh nghiệp trở nên đơn giản, tiết kiệm được những khoản chi phí rất lớn. 

Tiết kiệm chi phí tối đa nhờ thiết bị định vị xe khách

Hàng loạt xe khách được lắp đặt thiết bị định vị
Thiết bị định vị được kết nối với thiết bị giám sát hành trình và được lắp đặt trên xe khách, nó sẽ thường xuyên theo dõi, cập nhật và báo cáo mọi thông tin, hình ảnh về quá trình hoạt động, di chuyển của phương tiện đó. Vì vậy, những hành vi gian lận tiền vé xe của tài xế, phụ xe sẽ không thể qua mắt được người quản lý. Giải pháp giám sát xe vận tải hành khách Khi sử dụng thiết bị định vị xe khách, các doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ rất nhiều trong công việc bởi những lợi ích mà những thiết bị này mang lại. Nhờ thiết bị định vị mà người quản lí có thể theo dõi vận tốc của phương tiện để quản lý lái xe, tránh tình trạng phóng nhanh vượt ẩu. Họ xác định được chính xác lượng khách trên xe thông qua việc truyền hình ảnh và báo cáo về hệ thống máy chủ liên tục nên hạn chế được hành vi gian lận tiền vé xe và xác định được tài xế có đúng lộ trình đã quy định hay không. Việc truyền hình ảnh tại các điểm kiểm soát giúp tiết kiệm chi phí nhân sự, họ không cần phải đến tận nơi mà vẫn theo dõi được một cách chính xác, cụ thể. 

Tiết kiệm chi phí tối đa nhờ thiết bị định vị xe khách

Sử dụng thiết bị định vị xe khách giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều chi phí
Như vậy, việc lắp đặt thiết bị định vị xe khách là cách tiết kiệm chi phí hiệu quả nhất cho doanh nghiệp. Thêm vào đó, sự xuất hiện của các thiết bị định vị xe khách còn góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải và tăng lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét