Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Thiết bị định vị - Giải pháp giúp bạn theo dõi người thân

Trong thời buổi công nghệ thông tin đang có những bước phát triển vượt bậc, hàng loạt thiết bị hiện đại, thông minh đã lần lượt được ra mắt; đặc biệt là với sự góp mặt của thiết bị định vị theo dõi người thân thì cuộc sống của con người không còn quá riêng tư nữa.


Thiết bị định vị - Giải pháp giúp bạn theo dõi người thân
Theo dõi người thân qua thiết bị định vị
Những chiếc điện thoại di động giờ đây đã không còn là một thiết bị dùng để liên lạc đơn thuần mà nó dần trở thành những vật “bất ly thân” của rất nhiều người. Thông qua dòng sản phẩm định vị theo dõi con người, chỉ cần nhấc điện thoại lên, truy cập vào  internet là các bậc phụ huynh  đã có thể biết chính xác vị trí hiện tại của con em mình, nó có đi học đúng giờ có đến lớp học hay không; vợ chồng có thể giám sát nhau; người quản lý có thể theo dõi nhân viên của mình...

Thiết bị  định vị thông minh này có rất nhiều ưu điểm: Cực kì dễ sử dụng, có thể gắn vào những chỗ kín mà không sợ bị phát hiện; không tốn phí thuê bao. Thiết bị định vị này có chức năng như một máy thu âm  và truyền thông tin đến điện thoại. Thời lượng của pin rất lớn nên không lo bị gián đoạn trong khi làm việc. Một số thiết bị còn có tính năng nâng cao hơn, đó là nó có khả năng tự động gọi đến cho chủ nhân khi phát hiện cuộc nói chuyện trong phạm vi ghi âm được. Tức là, ngay cả khi không chủ động theo dõi thì mọi dấu hiệu bất thường vẫn được tự động báo về cho chủ thiết bị. Hơn thế nữa, với các thiết bị định vị này, người sử dụng chỉ cần gọi điện video vào thiết bị này là có thể xem được hình ảnh, âm thanh ở khu vực được thiết bị ghi âm.
Thiết bị định vị theo dõi người thân hoạt động nhờ sóng điện thoại

Thiết bị định vị theo dõi người thân có  những chức năng rất tiện ích như:định vị vị trí giúp bạn theo dõi người thân thông qua hệ thống bất cứ lúc nào bạn muốn. Hàng rào cảnh báo giúp bạn biết được đối tượng theo dõi đã di chuyển ra khỏi vùng thiết lập và sẽ đi đến đâu. Cảnh báo SOS: thiết bị có thể cảnh báo cho người khác khi họ gặp nguy hiểm.
Với thiết bị này, người sử dụng có thể giám sát mọi hoạt động của người khác thông qua việc nghe lén và nhìn lén, tuy nhiên chỉ khi bạn sử dụng những thiết bị này vào những mục đích lành mạnh thì chúng mới thực sự có ích.

Sử dụng thiết bị định vị dành cho ô tô, xe máy, xe khách, mọi thắc mắc của quý khách sẽ được giải đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét