Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015

Tại sao phải lắp đặt thiết bị định vị cho xe khách?

Trên những chuyến hành trình dài trên xe khách, rất nhiều bất trắc có thể xảy đến nhưng “nước xa không cứu được lửa gần” nên đôi khi gây ra những hậu quả khôn lường, trong trường hợp ấy, việc lắp đặt thiết bị định vị sẽ là giải pháp tối ưu nhất. 

Đối với những nhà quản lý doanh nghiệp, việc giám sát mọi hành động của tài xế trong khi làm việc là rất khó. Nhưng từ khi họ lắp đặt và sử dụng thiết bị định vị xe khách thì những hành vi như: lái xe ẩu, đón trả khách sai tuyến, chạy sai lộ trình, cắt xén nhiên liệu, đổi phụ tùng xe…đã giảm thiểu đáng kể, việc đó giúp họ quản lý phương tiện cũng như quản lý kinh doanh được an toàn và hiệu quả hơn. Những thiết bị định vị xe khách sẽ giúp nhà quản lý doanh nghiệp cập nhật được các thông tin của phương tiện và lái xe; báo cáo trạng thái của phương tiện; báo cáo số lần và vị trí dừng đỗ xe; báo cáo số lần và thời gian đóng mở cửa xe; báo cáo về hành trình của xe thông qua thệ thống quản lý hoặc báo cáo qua tin nhắn. Bên cạnh đó, thiết bị định vị cũng cung cấp thông tin về thời gian làm việc của lái xe; kết nối cảm biến xăng dầu, báo cáo nhiên liệu, báo cáo hiệu suất sử dụng xe. 

Tại sao phải lắp đặt thiết bị định vị cho xe khách?
Việc lắp đặt thiết bị định vị trên xe khách là cần thiết

Hơn thế nữa, thiết bị định vị xe khách còn có những tính năng rất hữu ích như: nhận tin nhắn SMS từ thiết bị gửi về điện thoại; cảnh báo về trung tâm khi xe vượt quá tốc độ; tìm vị trí xe, tìm địa điểm trên bản đồ để dễ dàng điều xe gần nhất; thông báo thiết bị trên xe bị mất liên lạc; thông báo ắc quy xe yếu, ngắt ắc quy; báo cáo cảnh báo khẩn cấp trong những trường hợp nguy hiểm; giám sát và đo lại quãng đường đã đi; cho phép tự thay đổi mật khẩu truy cập đảm bảo tính bảo mật. Ngoài ra, nhờ phương tiện được lắp đặt thiết bị định vị mà nhiều vụ trộm cắp đã được phát hiện và thu hồi lại được tài sản bị mất. 

Tại sao phải lắp đặt thiết bị định vị cho xe khách?
Xe khách đang được lắp đặt thiết bị định vị
Thiết bị định vị xe khách thực sự đã đem lại rất nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp và chủ phương tiện. Bởi vậy việc lắp đặt thiết bị định vị cho xe khách là vô cùng đúng đắn, cần thiết và phù hợp với tình hình hiện nay.

1 nhận xét:

  1. Thiết bị định vị dành cho xe khách, xe ô tô, xe tải, lắp đặt tận nơi uy tín giá rẻ chất lượng cao tại đây

    Trả lờiXóa